NEW

Tải Game Gun Mobile - Cho Andoird, IOS - Gunbound cho điện thoại

Gun Mobile cho Android - Gunbound kinh điển


Gun Mobile Đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ việt, tất cả những khâu trong game đã hoàn tất, với đầy đủ các việc như sữa lỗi, việt hóa...Các game thủ sẽ có cơ hội sống lại những giây phút siêu tuyệt vời với game Gun Mobile, hay còn được gọi là Gunbound Mobile. Cùng khám phá sức hấp dẫn của game ngay nào!


Gun Mobile


Tải Game Gun Mobile


Phiên bản 131 Full cho Android
Phiên bản 131 Pack cho Android

Game Gun Mobile có gì hot?

Sự hấp dẫn của Gunbound thì các bạn đã biết, nay phiên bản Gun Mobile được thiết kế tỉ mỷ bới công ty CGME, Đã gây náo động tại những thị trường game khác, nay phiên bản được chính thức việt hóa, ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đến với Gun Mobile Bạn tha hồ được chiến đấu, không đơn thuần chỉ là những cuộc chiến, mà trong game chứa đựng một sức hấp dẫn khó có thể cưỡng lại được.


Gun Mobile

Gun Mobile có Khu vực thi đấu phong phú, kèm với đó là khu vực nâng cấp, shop thời trang... Với Đồ họa cực chất, hỗ trợ đa nền tảng Android, IOS, các gamer tha hồ náo loạn với các trang phục, thiết bị, Vượt xa các game Teen Teen, mobi army, Gun Mobile sẽ là game gây sốt thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Một điểm nổi bật của Game Gun Mobile là việc cưỡi xe chiến đấu, không chỉ đơn thuần là xe mà còn là một hệ thống vũ khí cực kỳ lợi hại, xe chứa hệ thống vũ khí siêu mạnh, với những loại đạn khác nhau, mạnh nhất phải kể đến là đạn POW, với mỗi loại đạn, sẽ có những lượng dame và số lượng lượt tỉ lệ nghịch với nhau - đạn càng mạnh thì dùng lượt bắn càng nhiều, tạo sực cân đối trong game.

Không chỉ có thế, Gun Mobile còn vượt xa Game Gunbound truyền thống với hệ thống gió, lốc, sấm sét, ánh sáng... được lượt bỏ, thêm vào là hệt thống di chuyển cực kỳ hấp dẫn như: xe, máy bay, phi thuyền, tăng thiết giáp... cho bạn những bước di chuyển tuyệt vời.

Game Gun mobile còn có tên khác là game Gunbound mobile. Hãy tải ngay về máy để cảm nhận sức hấp dẫn.
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments
Item Reviewed: Tải Game Gun Mobile - Cho Andoird, IOS - Gunbound cho điện thoại Description: Game Gun Mobile - Tải Game Gun Mobile cho Android, iphone, ipad. Gun Mobile còn có tên là Gunbound mobile, là game bắn súng canh góc tọa độ siêu đỉnh Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top